Connect with us

Entertainment

Ron Henley – Iladnasanwakan (Official Music Video) feat. Al James

Published

on



Subscribe to my channel:
Now on Spotify:
Stream/Download #iladnasanwakan here:

Iladnasanwakan Official Music Video by Ron Henley feat. Al James

STARRING: Macdonald Munyaka (@macdonaldmunyaka) & Lakoda Faaiu (@itskodaaa_xo)

Director & Editor – Lowee Nagal (@chase.files)
D.O.P/Cinematography: Lowee Nagal & Miles Sanchez
Executive Producer – Miles Sanchez (@iamwicked_)

Music Produced by Jim P
Mastered at MFORE Studios by AliQ of AKJ Mastering
Additional vocals by Chen Pangan of Unit 406 (@chenpangan)
Artwork by TheNutcasePK (@thenutcasepk)

Connect with Ron Henley:

Al James:

HNLY:

WCKD:

#RonHenley #AlJames

© WCKD PROJECT$. ALL RIGHTS RESERVED 2020.

source

Continue Reading
Advertisement
43 Comments

43 Comments

  1. Ronald FaceAndBodyPaint

    25.01.2020 at 17:56

    say"" YES kung gusto nyo to mapanood sa WISH 107.5 "LIVE"

  2. Enchong Gonzales

    25.01.2020 at 17:56

    Sapul na sapul haha?

  3. Dope Emzzz

    25.01.2020 at 17:56

    Ito naman!!! Guys make it trending!!! ???

  4. Lei Gallardo

    25.01.2020 at 17:56

    Thank you Ron! ?

  5. Julian De Guzman

    25.01.2020 at 17:56

    mabangis

  6. Marc Cabrera

    25.01.2020 at 17:56

    Legit na bara magsulat toh si ron

  7. Nous Kurios TV

    25.01.2020 at 17:56

    420 comment.

  8. Hubert Davis

    25.01.2020 at 17:56

    ??

  9. shaeh ramirez

    25.01.2020 at 17:56

    Finally ?

  10. Francis Vincent Terible

    25.01.2020 at 17:56

    pagmamahalang walang halong kemikal kelan batayo magigi ligal!! wow.

  11. R4 NZU

    25.01.2020 at 17:56

    Idol talaga

  12. Kim Arloe Ines

    25.01.2020 at 17:56

    last 2018 ko last pinakinggan ito kaso iba parin pagnaka MV na?

  13. Alexis Deguzman

    25.01.2020 at 17:56

    Bawat salita ang lalim ron, fire ?

  14. Ren Saria

    25.01.2020 at 17:56

    Huhu♥️

  15. Dope Lyrics

    25.01.2020 at 17:56

    HERE BEFORE 1MILLION

  16. Lil James

    25.01.2020 at 17:56

    Solid to?

  17. Lil James

    25.01.2020 at 17:56

    Solid to?

  18. purpp plugg

    25.01.2020 at 17:56

    ron habang buhay makikinig ako s mga obra mo
    pasindihin kita pag nag kita tayo para tumalino kapa

  19. paul labonete

    25.01.2020 at 17:56

    napaka ANGAS idol

  20. Ericson Braganza

    25.01.2020 at 17:56

    Sabi ko na lalaya si loonie eh!

  21. J-Lem

    25.01.2020 at 17:56

    Ron at Al james talagang ibang klasick!!
    Baka trip nyo pang makinig ng mga swabeng musika nasa baba lang yung link ???
    https://youtu.be/iJSa8faaQuM

  22. Punching Bob

    25.01.2020 at 17:56

    Laya na si Loons gawa na ulit kayo kanta lods ♥️

  23. sa sa

    25.01.2020 at 17:56

    Personification ng drogaaaa waah waw

  24. shadow strife

    25.01.2020 at 17:56

    Napapa ednis ako bawat patugtog neto eh.

  25. •s a r c a s t i c•

    25.01.2020 at 17:56

    Maba-babaw mag isip?nag dislike

  26. mark

    25.01.2020 at 17:56

    ?????????

  27. sharina joy flores

    25.01.2020 at 17:56

    RON HENLEY AND AI JAMES deserved millions of subscribers and this song deserved millions of views.

  28. Hero TV

    25.01.2020 at 17:56

    Nakaka chill sarap pakinggan habang pauwi sa bahay galing trabaho..nakakawalang stress

  29. kurtney ong

    25.01.2020 at 17:56

    Ron x lexus? ? or ?

  30. jared nate

    25.01.2020 at 17:56

    ang lapit lang ng langit tila maaabot ko na ?

  31. kurtney ong

    25.01.2020 at 17:56

    Solid sa tenga?

  32. Johnny Sanvictores

    25.01.2020 at 17:56

    Pag mamahal na walang halong kemikal! Kaylan ba tayo magiging legal! ?

  33. CramaiickVlogTv

    25.01.2020 at 17:56

    This is ?? . Intindihin at isabuhay bawat pyesa ng Kataga Sunog na Sunog ? Skkkrt ?

  34. Dave Lanto

    25.01.2020 at 17:56

    "NAKAW NA SANDALI"
    ILADNASANWAKAN

  35. Darrel Vasquez

    25.01.2020 at 17:56

    Bakit ba ayaw nila sayo? 'di ko alam
    Mas gusto nila si Gumamela o 'di kaya si Santan
    Tutol si tatay, si nanay, si ate, si kuya, pati mga kapitbahay
    Madaming nagsasabi sa akin sa aming 'di raw tayo nababagay
    Kahit kailan, 'di nila tayo maintindihan
    Nagkikita tayo kaso palihim nalang
    Sa ilalim ng maliwanag na buwan
    Lagi nalang nilang tinitingnan ang kwarto ko
    Baka may nakatago pang mga litrato mo
    Kasi kung meron pa, lagot!
    Tadhana'y tuluyan kang ipagdadamot
    'Pag nagkataon,
    Mapapalayo na naman ako sayo ng mga buwan, taon
    Ayoko na non, masaya nako sa kung anong, anuman ang meron tayo ngayon
    'Pag wala ng tao direcho sa kwarto, sa banyo, pinto'y isarado
    Ibaba ang kurtina ng bintana baka may
    Makakita, makahalata at lalong maghinala, ugh

    Pakiramdaman kung sino'ng mauuna
    Ang lapit lang ng langit tila maaabot ko na
    Kumurot ng lupa, pagkatapos sa apoy pabagain
    Sa tubig padaanin, bumuo ng ulap, palutangin sa hangin
    Mahirap na, mahirap na
    Pagmamahalang walang halong kemikal
    Kelan ba tayo magiging ligal

    II.
    Ano nga bang nakita ko sayo? Um… 'di ko alam
    Ano bang klaseng pabango yan, bakit parang di kita malayuan
    Wala pang ibang nadadampian ang aking daliri, tanging sayo lang
    Kahit na minsan nababalitaan ka na namang may mga kasamang tatuan
    Nag-umpisa ang lahat nung pinakilala ka saken
    Unang sipat ko sayo, biglang hampas ng hangin
    Bigla rin akong ginanahan kumain
    Ang dating dalawa naging limang takal ng bigas ang nasaing
    At 'pag nababagabag at natataranta
    Ikaw lamang ang nalalapitan para lang makalma
    Tumatatag ang paniniwalang may kapangyarihang mas nakahihigit
    Sa twing maglalakbay, mag-iisip, nakaupo habang mga mata'y nakapikit
    Ako may tangkay sa iyong bulaklak
    Kahit medyo buto-buto ay wala tong palpak
    Puti daw ang buhangin sa nasabing lambak
    Tumalon tayo ng langit, pahiga ang bagsak
    May mga bagay sa mundo na hindi madaling takasan
    Sigurado ng walang labasan
    'Pag pinagkasundo ng Amang Kalawakan at ng Inang Kalikasan
    Hanggang sa may inabot sakin ang pilandok
    Lumutang sa sabaw sakay ng higanteng sandok
    Ang init kumakalmot sa dibdib
    Napaupo sa may sahig, lupa'y napakalambot
    At tuluyan nakong inantok ugh

    Pakiramdaman kung sino'ng mauuna
    Ang lapit lang ng langit tila maaabot ko na
    Kumurot ng lupa, pagkatapos sa apoy pabagain
    Sa tubig padaanin, bumuo ng ulap, palutangin sa hangin
    Mahirap na, mahirap na
    Pagmamahalang walang halong kemikal
    Kelan ba tayo magiging ligal

    III.
    Ang lakas na ng tama ko sa'yo, kung alam mo lang
    Sana kasama kita araw-araw at lalong-lalo na 'pag umuulan
    Wala pa ring sinabi kahit
    Paghalu-haluin mo ang iba't-ibang klaseng droga don
    Walang panama kahit ipagsabay ang
    Ecstacy, bato, ekis, damo, acid, coca, at mogadon
    Sa gitna ng makakapal na usok, tayo'y maglalaro
    Habang pinaplano natin ang titirhang kastilyo
    Tinitingnan kung pa'no itatayo
    Tuyo na ang dahong dati'y malagkit
    Palayo ka ulit at yun ang masakit
    'Pag tumawag ako sana ganun pa rin ang numero mo at 'di ka nagpalit
    Basta 'wag kang maingay
    Dadaanan ang eskinita't looban para lang makasilay
    Pagmamahalang pabulong, lakad ko'y pasulong
    Wala ng panahon pa para umurong
    Ika'y itinabi, ang tanging nag-iisang natitira, tinitipid ko pa
    Kaso isang gabi, sa isang kisapmata, palihim kang nahithit ng iba
    Tangina

    Maging ligal man o hindi, palihim pa rin kitang 'sasama pag-uwi
    Maging ligal man o hindi, palihim pa rin kitang 'sasama pag-uwi

    Amoy ko na sa tuwing unti-unting naglalaho ang iyong bango
    Kung pwede sanang habambuhay nalang tayo dito sa bakuran ko
    Gusto ko yung mga katulad mo, yung may sari-saring lahi
    Kaso nakalimutan ko, pagdating sayo, madami pala akong kahati

  36. Van Kevin Watson

    25.01.2020 at 17:56

    Ron Henley x Al James ???

  37. Paul Johnson

    25.01.2020 at 17:56

    RON HENLEY ALWAYS THE BEST!! SANA YUNG PALIPARAN MAGKA-MV RIN!! #MANA

  38. Shadow Fiend